Đàn ông sống lâu hơn nếu chung thủy trong tình dục

010Các nhà khoa học Italy kết luận, đời sống tình dục khỏe mạnh giúp đàn ông sống lâu hơn chỉ khi họ chung thủy với bạn đời của mình. 

Các nhà nghiên cứu y học Italy đã tiến hành một loạt khảo sát và tìm ra rằng đời sống tình dục khỏe mạnh giúp đàn ông giảm các nguy cơ bị bệnh về tim mạch. Tiến sĩ Emmanuele Jannini, đồng tác giả nghiên cứu, cho biết: “Bằng chứng rõ ràng mà nghiên cứu chỉ ra được là những người đàn ông có đời sống tình dục tích cực và chung thủy với bạn tình sẽ ít mắc phải chứng bệnh về tim mạch và sống lâu hơn. Hoạt động tình dục đều đặn sẽ sản xuất thêm testosterone, giúp giải tỏa bớt căng thẳng và làm tim mạch hoạt động tốt hơn, cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể”.

Ngoài ra, nó cũng giúp nam giới đốt cháy lượng đường dư thừa và giảm nguy cơ bệnh tim. Nghiên cứu cũng tiết lộ những người không chung thủy thì tim mạch đều hoạt động kém do họ phải luôn tìm cách đối phó với những căng thẳng gia tăng do sự lừa dối trong đời sống vợ chồng.

Tiến sĩ Jannini cũng nói thêm nghiên cứu của ông cho thấy đời sống tình dục nghèo nàn cũng dẫn đến tình trạng căng thẳng, thậm chí là suy nhược.
Nguồn: Báo Đất Việt
Hot!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hostgator coupon