Nguyên tắc điều trị bệnh xuất tinh sớm

Hoạt động tình dục đều đặn thường xuyên với tâm lý ổn định thì sẽ bào mòn đi cảm giác nóng bỏng lúc đầu là một phương pháp áp dụng trong điều trị xuất tinh sớm.

xuat tinh som, roi loan cuong
Đa số đều đồng ý rằng chỉ cần 2-5 phút gần gũi là đủ cho thỏa mãn đôi bên. Nếu cuộc giao hợp liên tục xảy ra trên 30 phút chắc chắn sẽ không còn gì thú vị vì chỉ gây nên những tổn thương xây xát trên niêm mạc, da của cơ quan sinh dục.

Xuất tinh sớm là kết quả của kích thích đưa cảm giác lên đến đỉnh điểm, vì vậy điều trị xuất tinh sớm nhằm vào hai yếu tố:

- Giảm cường độ kích thích.

- Làm chậm lại cảm giác.

Phối hợp được hai yếu tố trên một cách nghệ thuật và nhuần nhuyễn trong điều trị thì sẽ thành công trong giai đoạn đầu và sau đó phải duy trì kết quả đó cho các lần kế tiếp, tuần sau, tháng sau.

Xuất tinh sớm là một vấn đề có nguyên nhân phần lớn do tâm lý nên phải tùy từng trường hợp mà điều trị, không thể có một phác đồ điều trị chung. Cách này lại có kết quả cho trường hợp này mà lại không có kết quả cho trường hợp kia. Nguyên tắc chung của điều trị là dùng:

- Dược phẩm: Có khả năng giảm kích thích tại chỗ hay làm chậm lại cảm giác nhưng chỉ tạm thời, lâu dài phải dùng dược phẩm làm cơ thể tự sản sinh testosteron tự nhiên, nồng độ testosteron cao sẽ giải quyết được cái gốc của vấn đề.

- Giải tỏa các ức chế tâm lý.

- Duy trì kết quả bước đầu bằng luyện tập.

Ngoài chọn phương pháp điều trị bằng dược phẩm và tâm lý trị liệu của thầy thuốc thì vai trò của người bạn tình chiêm 80% kết quả thành công.

BS. Hồ Đắc Di

Hot!

2 nhận xét:

  1. mình năm nay mới 29 tuổi ah, nhưng mỗi khi quan hệ hay thủ dâm thì trong vòng 1 phút là xuất, chỉ cần kích thích ở dương vật đến độ nào đó là không kiềm chế được, minh đang định lập gia đình nhưng lo sợ thật

    Trả lờiXóa
  2. stud 100 chính hãng an toàn tuyệt đối. Hiện đang được đấng mày râu ưu chuộng tăng cường sinh lý nam

    Trả lờiXóa

hostgator coupon