Tình dục tuổi xế chiều

Để thích nghi với bất kì sự thay đổi nào trong cuộc sống cũng thật là khó. Tuy nhiên, khi bạn đã thích nghi, bạn sẽ cảm thấy rằng cuộc sống dễ chịu hơn nhiều. Điều đó cũng rất đúng trong phương diện tình dục, đặc biệt là khi bạn bước vào tuổi xế chiều.

Khi có tuổi, các nhu cầu về tình dục của bạn sẽ không còn như lúc trẻ. Rất ít người nhận ra rằng họ đã bỏ ra rất nhiều thời gian để tìm lại cái cảm giác như lúc còn xuân sắc nhưng kết quả thì thường không như ý.

Khi bạn có tuổi, một loạt các thay đổi về sinh lí học sẽ diễn ra với cả nam lẫn nữ.

Da sẽ có khuynh hướng mất đi sự nhạy cảm, và bên cạnh đó là những thay đổi về hoocmon. Lượng testosterone trong nam giới sẽ giảm đi, trong khi đó thời kì mãn kinh của phụ nữ cũng đặt dấu chấm hết cho những khát khao thầm kín của bạn.

Trước khi bước sang tuổi 40, hàng loạt những căn bệnh tiềm ẩn sẽ bắt đầu đổ bộ vào cơ thể bạn: viêm khớp, tiểu đường, đau lưng, những căn bệnh này khiến cho bạn không còn khả năng “lâm trận”.

Lượng estrogen trong nữ sẽ thấp đi, việc đó khiến cho họ không còn hứng thú với chuyện tình dục. Ngoài ra, họ cũng sẽ gặp phải một số trục trặc khiến cho họ cảm thấy đau khi giao hợp.

Ngay cả nam giới cũng nhận định rằng, khi bước có tuổi, những ham muốn tình dục của họ bắt đầu bước vào thời kì tuột dốc không phanh. Đây chính là thời gian họ bắt đầu mắc chứng rối loạn cương. Thực tế thì có khoảng 50% nam giới trên 40 tuổi mắc phải chứng rối loạn cương.

Rối loạn cương có thể đuợc chữa trị bằng nhiều cách, nhưng cách thông dụng nhất và hiệu quả nhất đồng thời cũng tốn kém nhất là dùng thuốc.

Trước khi dùng bất kì loại thuốc nào cho việc chữa trị, bạn cần phải tham khảo bác sĩ về hiệu quả và các tác dụng phụ của thuốc.

Theo Cẩm nang gia đình

Hot!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hostgator coupon