4 rắc rối phòng the hầu hết quý ông nào cũng gặp

Rắc rối tình dục xảy ra khi người đàn ông không thể đáp ứng nhu cầu tình dục của bản thân mình cũng như của “đối tác”. Dưới đây là một số rắc rối mà nhiều quý ông mắc phải.

Vấn đề tình dục thường gặp ở nam giới xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, cả về thể chất, tâm lý và nhóm tuổi.

Mặc dù rối loạn chức năng tình dục thường được coi là nhất thời nhưng các rắc rối mang tính mãn tính thì cần phải được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và đánh giá.

Dưới đây là một số rắc rối liên quan đến tình dục mà nhiều quý ông mắc phải.

1. Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là trục trặc khiến nhiều quý ông phàn nàn hơn cả. Hiện tượng này xảy ra khi một người đàn ông đạt cực khoái sớm hơn mong muốn của bản thân họ hoặc của “đối tác” của họ. Nguyên nhân khiến quý ông bị xuất tinh sớm có thể khó xác định, có thể là tâm lý lo lắng hoặc do vô số các yếu tố liên quan đến việc kích thích tình dục.

Đôi khi, sự “thiếu kinh nghiệm” trong “chuyện ấy” cũng là một nguyên nhân đáng kể, các quý ông cũng cảm thấy rằng “khả năng” của họ được cải thiện hơn rất nhiều theo tuổi tác. Do đó thực hành sự kiên nhẫn, và thư giãn là chìa khóa để dừng và kéo dài thời gian cực khoái.

2. Rối loạn chức năng “chào cờ

Chúng ta đều biết rằng, lưu lượng máu chuyển đến dương vật giảm và tổn thương thần kinh là nguyên nhân phổ biến gây ra những tổn hại phổ biến ở dương vật. Nam giới bị rối loạn chức năng cương dương thường là kết quả của thương tích, bệnh tật hoặc tác dụng phụ của thuốc.

Còn đối với nam giới trẻ, căng thẳng, thừa cân, nghiện bia rượu, hoặc các mối quan hệ hay hình ảnh bản thân có thể chính là thủ phạm.

Trường hợp rối loạn cương dương lặp đi lặp lại thì đó là một dấu hiệu của bệnh lý. Bạn cần đi khám càng sớm càng tốt.

3. Xuất tinh ngược

Tinh trùng thay vì thoát ra khi quan hệ thì lại quay ngược trở lại bàng quang và thoát ra cùng nước tiểu.

Mặc dù tình trạng này là vô hại và không ảnh hưởng tới hiệu suất hay cực khoái tình dục nhưng lại có thể dẫn tới vô sinh do không có tinh dịch thoát ra khi giao hợp. Các chuyên gia y tế nói rằng bệnh tiểu đường hoặc những cuộc giải phẫu sinh dục là những nguyên nhân chính trong việc xuất tinh ngược. Bệnh này có thể được điều trị bằng thuốc epinephrine. Nếu xuất tinh ngược dòng là tác dụng phụ của một số loại thuốc đang dùng thì quý ông cần ngưng sử dụng các loại thuốc đó ngay lập tức.

4. Giảm ham muốn tình dục

Những trục trặc không mong muốn này thường gặp ở một trong năm quý ông. Nguyên do khiến quý ông giảm ham muốn tình dục có thể bao gồm trầm cảm, stress, nghiện rượu hoặc thừa cân. Để khắc phục tình trạng này, các quý ông nên thay đổi lối sống, thói quen hàng ngày ví dụ như ngủ nhiều hơn, thay đổi chế độ ăn uống, tập thể dục đều đặn hoặc điều trị tâm lý (nếu vấn đề có nguồn gốc tâm lý).

Nguồn: @family

Hot!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hostgator coupon