Lời khuyên kiểm soát xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm là cơn ác mộng với nhiều nam giới. Điều này có thể làm cho họ không có hứng thú gần vợ.
8 cách kiểm soát xuất tinh sớm dưới đây được coi là hiệu quả:

1. ‘Tự sướng’ trước khi ‘yêu’

Điều này là cho lần thứ hai sẽ kéo dài hơn.

2. Thư giãn

Một số anh chàng được gọi là “Mr Nhanh” bởi họ luôn lo lắng khi “trình diễn”. Vì vậy, thư giãn là điều tốt nhất nên làm. Nếu một anh thuộc tuýp người căng thẳng khi “hành động”, hãy thử thư giãn bằng cách cố gắng đừng nghĩ về nó.

3. Mang bao cao su

Khi đeo bao cao su, khả năng nhạy cảm sẽ giảm vì bao cao su giúp che điểm nhạy cảm. Đôi khi, chỉ cần một cái “bao” cũng giúp bạn kéo dài trên giường.

4. Về chậm

Nếu một người đàn ông kết thúc trước người bạn đời của họ quá lâu tức là anh ấy xuất tinh sớm. Vì thế, hãy cố gắng kích thích nhiều hơn trước khi giao hợp.

5. Kem bôi

Chưa có bằng chứng y học về loại kem bôi chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, có loại kem bôi giúp nam giới không bị nhạy cảm quá mức và khiến họ giữ được lâu hơn. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ nếu muốn thử.

6. Bài tập xuất tinh sớm

Có khá nhiều bài tập tránh xuất tinh sớm. Chỉ cần vào Google và gõ “bài tập xuất tinh sớm”, sau đó xem các kết quả hiện ra. Nam giới có thể luyện tập một mình hoặc tập với người bạn đời của mình.

7. Tránh rượu và ma túy

Để kiểm soát tốt thì không nên “làm bạn” với rượu hay ma túy. Nhiều người dùng rượu và một số loại thuốc thấy bị xuất tinh sớm. Do đó, để khắc phục xuất tinh sớm không có cách nào hữu hiệu bằng tránh xa rượu và ma túy.

8. Dùng thuốc từ dược liệu

Nếu các cách trên vẫn không hiệu quả hãy thử dung dược liệu Bạch Tật Lê (Tribulus terrestric) có tác dụng làm tăng sinh tổng hợp testosteron tự nhiên trong cơ thể nam giới và do hàm lượng testosteron trong máu được nâng cao lên 30 – 40% nên cơ thể sẽ tươi trẻ, cường tráng, tăng sinh lực, kéo dài thời gian hoạt động tình dục.

Theo Mẹ&bé

Hot!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hostgator coupon