Chuối - Thức ăn tốt cho người bị xuất tinh sớm

Ăn nhiều chuối là phương thuốc tốt và bắt buộc cho những đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm vì có lượng magie phong phú.

Một nghiên cứu gần đây của các bác sĩ nam khoa Trung Quốc xác nhận, chuối là phương thuốc tốt và bắt buộc cho những đàn ông mắc chứng xuat tinh som vì có lượng magie phong phú.

Các bác sĩ nam khoa tại Đại học Thanh Hoa, Trung Quốc cho biết, tuy nhu cầu magie của cơ thể hàng ngày ít hơn nhiều so với canxi, tuy nhiên không vì thế mà vai trò của nó lại ít hơn. Hơn thế, đối với nam giới, magie còn có ý nghĩa rất lớn, vì nếu thiếu hụt quá nhiều sẽ gây ra nỗi phiền não: xuat tinh som.

Theo nghiên cứu, đàn ông châu Âu và đàn ông Mỹ là những đối tượng phổ biến hiện tượng thiếu magie. Nếu thiếu magie dễ làm phái mạnh thất bại trong mỗi lần lâm trận, ngoài ra còn dẫn đến các bệnh khác như cao huyết áp, rối loạn mỡ máu, tiểu đường…

Magie là một chất quan trọng cho phép các cơ bắp thư giãn, và tăng cường hấp thụ can xi. Ngoài ra còn “đóng góp” cải thiện nhu động tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới. Nghiên cứu cho thấy, một trong những lý do hóa lỏng tinh dịch và chất lượng tinh binh suy yếu là thiếu các nguyên tố vi lượng magie.

Rong biển là thực phẩm chứa nhiều magie nhất. Cứ 100g rong biển có đến 460mg magie. Kê, ngô, kiều mạch, lúa mì, khoai tây, đậu phộng, vừng, hải sản và chuối, cũng là những thực phẩm chứa nhiều magiê.

Vì vậy, một lời khuyên dành cho các quý ông nếu muốn bảo vệ “phong độ” của mình buổi sáng nên ăn một bát ngũ cốc trộn sữa và một quả chuối.

Mỗi ngày ăn một quả chuối có thể giúp não bộ linh hoạt, tinh thần thư thái. Hơn thế ăn chuối còn giúp ngăn sự xuat tinh som cũng như làm biến mất tư tưởng bất lợi mỗi khi quan hệ.

Theo Dân Việt

Hot!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hostgator coupon