3 lý do quý ông không nên mặc underwear quá chật

Nguyên nhân là những chiếc quần lót quá chật sẽ khiến cơ thể quá nóng làm thiệt hại cho số lượng và chất lượng tinh trùng của quý ông trở nên yếu ớt hơn.

Phát ban vùng kín

Đồ lót chật thường có xu hướng trở nên ẩm ướt nhiều hơn so với những đồ lót thoáng mát. Điều này sẽ khiến làn da bạn trở nên bị kích thích và nó làm cho bộ phận sinh dục của bạn bị ngứa. 

Môi trường này cũng khiến cho cậu nhỏ có cơ hội nhiễm trùng và có nguy cơ gặp một số loại nấm phát triển. Vì thế, đây là lý do các quý ông không nên mặc đồ lót bó sát.

Xoắn tinh hoàn

Xoắn tinh hoàn là một bệnh tật phổ biến của các quý ông. Nó sẽ khiến các quý ông vô cùng đau đớn và có thể dẫn đến hủy hoại tinh hoàn. 

Mặc dù chiếc quần lót không phải là thủ phạm chính gây nên xoắn tinh hoàn nhưng nếu bạn mặc quần lót quá chật có thể dễ dàng khiến cậu nhỏ trở nên xoắn và dẫn đến xoắn tinh hoàn.

Giảm testosterone

Một tác dụng phụ mà các quý ông mặc quần lót quá chật sẽ khiến thân nhiệt cơ thể tăng lên  uá nóng. Điều này làm giảm testosterone của các quý ông.

Testosterone là nội tiết tố cần thiết và nó có thể khiến cơ bắp quý ông yếu đi, quý ông sẽ trở nên thờ ơ và khó chịu khi bị giảm nội tiết tố này. Vì vậy, mặc đồ lót quá chật sẽ làm cho quý ông ít nam tính hơn.

Nguồn: Sức khỏe giới tính

Hot!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hostgator coupon