Hiểu đúng về "cực khoái khô" ở nam giới

Vẫn có những cơn cực khoái xuất hiện nhưng cậu nhỏ của các quý ông vẫn không thể phóng tinh dịch được. Thủ phạm là do đâu?

Hiện tượng trên người ta thường gọi với cái tên “cực khoái khô”. Hiện tượng này thường không phải là một mối quan tâm cho sức khỏe nam giới mặc dù nó có thể làm giảm khả năng sinh sản của các quý ông.

Một cơn cực khoái khô - cơn cực khoái mà cậu nhỏ không phóng tinh dịch ở các quý ông có thể do nhiều nguyên nhân bao gồm:

- Xuất tinh ngược: Trong điều kiện này, tinh dịch buộc phải trở lại vào bàng quang thay vì phóng tinh ra thông qua cậu nhỏ.

Nguyên nhân khiến quý ông có hiện tượng xuất tinh ngược  phần nhiều do bị bệnh tiểu đường hoặc phẫu thuật tuyến tiền liệt và một số loại thuốc điều trị tuyến tiền liệt.

- Phẫu thuật cắt bỏ tuyến tiền liệt.

- Phẫu thuật cắt bỏ bàng quang.

- Xạ trị tại khu vực xương chậu, chẳng hạn như khi quý ông bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt. 

Làm thế nào để thoát khỏi “cực khoái khô”?

Nếu quý ông đang lo ngại về việc bị cực khoái khô hoặc nếu bạn đang trải qua những cơn đau liên quan đến những triệu chứng của cực khoái khô thì nhất định các nam giới nên đến khoa tiết niệu hoặc khoa nam học các bệnh viện để được thăm khám và tư vấn.

Việc điều trị cực khoái khô ở các quý ông thường hướng vào điều trị các nguyên nhân cơ bản gây nên hiện tượng này.

Nếu nguyên nhân của cực khoái khô là do xuất tinh ngược hoặc do cậu nhỏ có nguy cơ bị vô sinh thì nó có thể được thể lấy tinh trùng từ nước tiểu sau cực khoái để sử dụng trong thụ tinh nhân tạo.

Nguồn: The Health

Hot!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hostgator coupon