Nhà máy sản xuất tinh binh

clip_image001Trung bình, cứ mỗi ngày "nhà máy" lại tập hợp tới gần 300 triệu tên “lính mới tò te” để chuẩn bị xuất quân. Và "nhà máy" này còn là nơi sản sinh ra các testosterone – loại hormone giúp cho các anh chàng định hình vóc dáng của mình.

Một "nhà máy" cực kỳ quan trọng…

Biểu hiện cho việc “hoá phép” từ một cậu nhóc trở thành một chàng trai thực sự chính là hoạt động của “đèn dầu”. Nhưng nếu không có "nhà máy sản xuất tinh binh” (tinh hoàn) thì “đèn dầu” cũng phải "bó tay" mất thôi. Thế nên, tuy “nhà máy” này bé nhỏ, nhưng lại có một vị trí cực kỳ quan trọng đấy.

Trung bình, cứ mỗi ngày, "nhà máy" lại tập hợp tới gần 300 triệu tên “lính mới tò te” để chuẩn bị xuất quân. Và "nhà máy" này còn là nơi sản sinh ra các testosterone – loại hormone giúp cho các anh chàng định hình vóc dáng của mình. Bây giờ thì bạn đã thấy được tầm quan trọng của "nhà máy" này chưa?

Báo động: "nhà máy" đang bị rình rập

"Nhà máy sản xuất tinh binh" xuống cấp sớm ngày càng là mối đe doạ các "chàng". Nguy cơ “ung thư nhà máy” không loại trừ một ai cả, nhất là với các teens đã dậy thì. Thế mới thật đáng sợ! Các bác sĩ vẫn chưa xác định được nguyên nhân chủ yếu khiến cho "nhà máy dính chưởng” của những kẻ giấu mặt xấu xí đó. Chỉ có điều, với bạn nào có người thân đã từng phải tới bác sĩ để giải quyết những vấn đề có liên quan đến “đèn dầu” thì phải cẩn thận hơn nhé

Test thật nhanh xem sao!

Sau khi tắm xong, có khi nào bạn cảm thấy như thế này không nhé:

- "Nhà máy" đột nhiên khiến bạn có cảm giác trĩu nặng.

- Trong chiếc túi ngủ có nhiều chất lỏng quá đi mất.

- "Nhà máy sản xuất tinh binh" hơi bị sưng.

- Có vật thể lạ, hơi nhỏ và cứng cư trú tại "nhà máy".

- Đau ở bất kì đâu quanh khu vực "nhà máy sản xuất".

Nếu bạn đã thấy ít nhất một trong số những triệu chứng đó thì nên trình bày với ba bạn để đến bác sỹ khám kỹ càng nhé.

An toàn tuyệt đối cho "khu vực sản xuất"

Trước tiên là phải kiểm tra hoạt động của "nhà máy" cái đã. Điều này luôn là cần thiết và nên diễn ra sau khi tắm. Nhưng nếu "đèn dầu" đang "gồng mình lên" thì đừng có dại mà hý hoáy, có nguy cơ “gãy kiếm” như chơi đấy. Phương pháp thông thường là đặt cả hệ thống đặc biệt quan trọng này trong bàn tay, dùng ngón tay để kiểm tra hình dạng, kích thước và trạng thái của "nhà máy" xem có gì bất thường không? Nếu hai “kho hàng” hai bên của "nhà máy" có chênh lệch nhau về kích cỡ thì cũng chẳng có gì đáng lo đâu. Hay một tên cao, một tên thấp thì cũng là lẽ thường thôi mà.

Nhất là với các bạn đá bóng này, chạy nhảy này, rất dễ va đập và làm tổn thương "nhà máy sản xuất". Chú ý hơn một chút để có thể tránh được những vết tụ máu bên trong mà mắt thường không thể nhìn thấy được nhé.

Kẻ thù mang tên “ung thư” tuy cứng đầu cứng cổ nhưng nếu được phát hiện sớm thì cũng chả có gì đáng lo ngại. Siêu âm để phát hiện ra sự thay đổi cấu trúc của nhà máy càng sớm và làm theo chỉ dẫn của bác sỹ sẽ giúp bạn bảo vệ cho nhà máy sản xuất tốt nhất.

Tuy “nhà máy” này khá là rắc rối, thế nhưng chỉ cần các bạn chịu khó lên kế hoạch kiểm tra gắt gao là sẽ đâu vào đấy ngay thôi. Nhớ này, không ai bảo vệ bạn tốt bằng chính bạn đâu đấy.

Nguồn: namgioi.vn

Hot!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hostgator coupon