“Chuyện ấy" trong mùa hè

clip_image002Mùa hè cùng với những buổi nóng nực, nếu được làm “chuyện ấy” ở những nơi mát mẻ như bãi biển, bể bơi… thì thật tuyệt vời. Nhưng chúng ta lại không biết, có nhiều mối nguy hiểm rình rập sau các cuộc "vui vẻ" mùa hè.

Bao cao su + nước = vấn đề nan giải

Bao cao su (BCS) có chất bôi trơn nên việc dùng BCS trong bể bơi, dưới biển hoặc ở những nơi ẩm ướt là không có hiệu quả.

Ngoài ra, lượng muối trong nước biển dù không có ảnh hưởng đến chất liệu BCS nhưng lại có tác động mạnh đến lượng chất nhờn trong BCS. Không chỉ có vậy, lượng hoá chất có trong bể bơi và những chất có ở biển cũng có tác dụng làm mất hiệu quả của BCS hoặc có khả năng kết hợp với các yếu tố khác gây bệnh cho người dùng.

Sex trên biển, BCS + nước = vấn đề nan giải

Sức nóng có thể làm hỏng BCS, nhưng nếu làm lạnh BCS bằng cách dùng BCS trong nước thì cũng là vấn đề nan giải. Lý do thứ nhất, nước làm tan chất bôi trơn. Lý do thứ 2, “đi” BCS trong nước không phải là điều dễ dàng. Và lý do quan trọng nhất, BCS trong nước sẽ bị mất tác dụng và có thể gây nên những bệnh tật cho sức khoẻ người dùng.

Nắng, cát và… vi khuẩn

Có thể bạn là người chung thuỷ 1 vợ 1 chồng, bạn cũng không kế hoạch hoá gia đình nên bạn không dùng BCS. Nhưng việc “quan hệ” dưới nước, đặc biệt là nước biển cũng vẫn là điều nên hạn chế. Lúc dưới biển, ánh nắng và cát là những yếu tố tác động không tốt đến việc “quan hệ” của bạn. Ngoài ra, một nghiên cứu của trường ĐH Oregon State đã chỉ ra, nói chung, mùa hè là thời gian thích hợp cho các loại vi khuẩn gây bệnh.

Nắng, cát... gắn liền với vi khuẩn.

Vi khuẩn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như nhiễm khuẩn đường máu, viêm phổi, nhiễm khuẩn hô hấp… Và trong tình dục, vi khuẩn có trong nước tiểu và vi khuẩn trong các vùng kín đóng vai trò là những tác nhân gây bệnh nguy hiểm nhất trong việc giao hợp.

Một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Khoa học Công nghệ môi trường năm 2007 cũng đã tiết lộ, các nhà khoa học đã phát hiện được nhiều loại vi khuẩn gây hại ngay trong đại dương, trên cát biển.

Theo các nhà nghiên cứu, 91% các bãi biển có chứa vi khuẩn enterococci, một loại vi khuẩn nguy hiểm gây ra các bệnh về đường tiết niệu và 62% các bãi biển có chứa vi khuẩn E. coli. Không những vậy, có nhiều loại vi khuẩn trong nước còn là nguyên nhân gây các bệnh về da hoặc có tác động đến màng nhĩ trong tai nếu chẳng may người bơi bị nước biển vào tai.

Nguy hiểm cho “tinh binh”

Mùa hè nóng bức cũng là mối nguy hại lớn cho việc sản xuất tinh trùng ở nam giới. Các nhà nghiên cứu của trường ĐH của California, San Francisco đã chỉ, lượng tinh trùng của nam giới sản sinh trong mùa hè nóng bức là không khoẻ do bị chịu sức nóng và những yếu tố tác động bên ngoài.

Sex mùa hè - nguy hiểm cho việc sản xuất "tinh binh"

Ngoài ra, mùa hè việc “khô hạn” của nữ giới cũng gia tăng khiến “cậu bé” khó đi vào bên trong và điều này dẫn đến việc các quý ông khó lòng đạt được cực khoái.

Nguồn: LiveScience

Hot!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hostgator coupon